Trang chủ | Tin tức | ĐOÀN CÔNG TÁC NHẬT BẢN LÀM VIỆC CÙNG GREEN SUN TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC TUỆ TĨNH HÀ NỘI

ĐOÀN CÔNG TÁC NHẬT BẢN LÀM VIỆC CÙNG GREEN SUN TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC TUỆ TĨNH HÀ NỘI

01, Tháng tư, 2022 | by GreenSun Viet Nam

Chiều ngày 31/03/2022, Green Sun vinh dự được đón tiếp và làm việc cùng Đoàn công tác Nhật Bản tại Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh, Hà Nội cơ sở Mê Linh.

Buổi làm việc có sự tham gia của Hiệu trưởng, Bí thư Đảng uỷ Phạm Trung Kiên; Ông Moriyasu – Chủ tịch Nghiệp đoàn JMCEC Nhật Bản; ông Uchida – Giám đốc tuyển dụng Nghiệp đoàn JMCEC; Ông Nakatanil – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Chăm sóc Sức khỏe CARE21 Nhật Bản; Bà Saiki – Trưởng phòng Hợp tác và Đối ngoại CARE21 tại Việt Nam. 

Trước sự “khan hiếm” về nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, đặc biệt là ngành điều dưỡng, tại buổi chia sẻ ông Moriyasu đã bày tỏ niềm mong muốn được hợp tác với Trường Cao Đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội về việc trao đổi thực tập sinh. Đặc biệt, ông nhấn mạnh thêm về tầm nhìn, sứ mệnh và tương lai của của ngành Điều dưỡng tại Nhật Bản. Đồng thời chỉ rõ, các thực tập sinh và du học sinh khi tham gia ngành điều dưỡng tại Nhật Bản sẽ được hỗ trợ toàn bộ học phí trong suốt quá trình học tập và làm việc ở đây. Sau khi kết thúc chương trình học tập tại Nhật, 100% du học sinh sẽ không phải lo lắng vấn đề việc làm nhờ chương trình “Tài trợ toàn bộ học phí và bố trí việc làm tại Nhật Bản”.

Sau hơn 2h trao đổi với cán bộ trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh, Đoàn Công tác Nhật Bản cùng Green Sun Việt Nam đã dành thời gian trò chuyện và giao lưu với các sinh viên để chia sẻ cặn kẽ hơn về môi trường học tập, quyền lợi cũng như những triển vọng của ngành điều dưỡng tại Nhật trong tương lai. Mặc dù, thời gian trao đổi khá hạn hẹp, chỉ trong một buổi sáng nhưng các bạn sinh viên trẻ hầu hết đều nắm được những thông tin cơ bản nhất về chương trình đào tạo ngành điều dưỡng tại Nhật. Hơn hết, thành quả lớn nhất mà Đoàn Công Tác nhận được trong buổi giao lưu chính là những gương mặt sáng bừng, rạng rỡ và vô cùng hứng thú với môi trường học tập và làm việc tại xứ sở hoa anh đào.

Cũng tại buổi giao lưu, đại diện phía Đoàn Công tác Nhật Bản đã công bố những thành tựu đã đạt được sau 2 năm làm việc cùng với Nhà trường. Đặc biệt, ông Moriyasu đánh giá cao khâu giảng dạy và chất lượng đào tạo sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh với tỷ lệ các bạn đạt trúng tuyển lên tới gần 80%.

Đại diện trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh, Hiệu trưởng Phạm Trung Kiên cũng bày tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc tới Đoàn Công tác Nhật Bản. Ông hy vọng rằng, trong thời gian sắp tới, phía nhà trường sẽ có nhiều cơ hội được làm việc và hợp tác với các đối tác Nhật Bản nhằm đem đến nhiều trải nghiệm tốt nhất cho sinh viên. 

Kết thúc buổi giao lưu, Green Sun Việt Nam cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì đã là đối tác lớn được Đoàn Công tác Nhật Bản tin tưởng và lựa chọn để đồng hành. Trong tương lai, Green Sun sẽ tập trung hơn nữa, chú trọng vào khâu đào tạo bởi những đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao nhằm giúp các bạn học sinh trên toàn quốc có thể định hướng nghề nghiệp rõ ràng và khám phá được hết tiềm năng của chính mình.

Chia sẻ: FacebookGoogle +