Trang chủ | Tin tức | CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP SINH ĐIỀU DƯỠNG TẠI NHẬT BẢN CHỈ VỚI 0 ĐỒNG

CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP SINH ĐIỀU DƯỠNG TẠI NHẬT BẢN CHỈ VỚI 0 ĐỒNG

01, Tháng hai, 2024 | by GreenSun Viet Nam

Hiện nay số lượng trung tâm hỗ trợ chương trình điều dưỡng Nhật Bản xuất hiện tràn lan trên thị trường. Tuy nhiên, đến với Green Sun, các bạn không những nhận được hỗ trợ tận tình cùng nhiều ưu điểm nổi bật mà còn  tham gia chương trình thực tập điều dưỡng hoàn toàn miễn phí.

Thực tập sinh điều dưỡng là gì?

Đây là chương trình dành cho sinh viên hoặc người đi làm từ 18 – 30 tuổi có mong muốn được làm việc tại các trung tâm, viện dưỡng lão, bệnh viện… tại Nhật Bản với một mức lương vô cùng hấp dẫn.

Đối tượng tham gia chương trình thực tập sinh điều dưỡng

  • Độ tuổi từ 18- 30 cho các sinh viên đã đang tốt nghiệp tại các trường đại học, cao đẳng Y tại Việt Nam.
  • Người tham gia chương trình này phải có sức khỏe tốt theo quy định tiêu chuẩn, không mắc các bệnh lây nhiễm như HIV/ AIDS, viêm gan B…
  • Phải có lý lịch pháp nhân rõ ràng, tham gia chương trình dựa trên tinh thần tự nguyện, không ép buộc và có xác nhận của địa phương nơi mà bạn sinh sống.
  • Đặc biệt, đối tượng tham gia chương trình thực tập sinh điều dưỡng 0 đồng chưa từng làm hồ sơ, thủ tục đi du học hoặc việc làm tại Nhật Bản.

Lộ trình chương trình

Để có thể đặt chân đến xứ sở hoa Anh Đào, thực tập sinh phải dành ra tầm khoảng 5 – 7 tháng tính từ khi trúng tuyển đến lúc hoàn thành tất cả các giấy tờ liên quan.

Đầu tiên, thực tập sinh sẽ phải có chứng chỉ N5 để tham gia thi tuyển phỏng vấn vào viện. Tại đây, các bạn sẽ có cơ hội được trò chuyện và trao đổi công việc trực tiếp với người bản xứ ở văn phòng Green Sun Việt Nam. Nếu pass qua vòng phỏng vấn thì khả năng bạn đặt chân đến Nhật Bản là rất lớn.

Tuy nhiên, sau khi pass phỏng vấn, thực tập sinh cần phải học tập và bổ sung thêm kiến thức liên quan đến tiếng Nhật để nhận được chứng chỉ tiếng Nhật N4. Quá trình này yêu cầu học viên cần phải cố gắng không ngừng để tối ưu hoá thời gian bay.

Khi đã có chứng chỉ N4, thực tập sinh sẽ tiếp tục hoàn thiện hồ sơ, các giấy tờ liên quan để xin visa. Cuối cùng bạn chỉ cần đợi đại sứ quán cấp Visa và lên đường chinh phục giấc mơ làm việc tại nước ngoài.

Lợi ích của TTS điều dưỡng tại Nhật Bản

  • Trong tháng đầu tiên, thực tập sinh sẽ được trợ cấp 70.000 yên/tháng (khoảng 13 triệu/tháng). Đến tháng thứ 2 sẽ được hưởng theo quy định lao động của Chính phủ Nhật Bản với mức lương từ 180.000 yên/ tháng (khoảng 33 triệu/tháng).
  • Được nhận các trợ cấp, phụ cấp, và các khoản khác theo quy định luật pháp Nhật Bản đối với TTS nước ngoài.
  • Được trang bị đầy đủ nơi sinh hoạt, các dụng cụ cần thiết hàng ngày trong suốt thời gian thực tập. 
  • Sau 6- 8 tháng thực tập sinh có thể dễ dàng xuất cảnh.
  • Đặc biệt, thực tập sinh sẽ được làm việc trong môi trường hiện đại với quy mô lớn tại các thành phố nổi tiếng và hàng đầu Nhật Bản như Tokyo, Osaka, Hyogo, Nagoya, Kyoto v…v…

 

Trên đây là những thông tin cơ bản về chương trình thực tập sinh điều dưỡng 0 đồng tại Nhật Bản. Với những chia sẻ trên, hy vọng phần nào giúp được các bạn việc lựa chọn ngành nghề trong tương lai. 

 

Chia sẻ: FacebookGoogle +